Trang chủ » Chăm sóc răng » 6 cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất năm 2017

6 cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất năm 2017

Hôi miệng là căn bệnh rất phổ biến mà nhiều người mắc phải. Nó khiến bạn vô cùng mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt với những người hoạt động trong lĩnh vực ngoại giao và phụ nữ. Cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhanh nhất hiện nay là gì?

1. Chữa hôi miệng bằng tinh dầu tràm

Cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất

Chữa hôi miệng bằng tinh dầu tràm

Tinh dầu tràm có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi trong miệng, hương thơm dịu nhẹ cho hơi thở thơm mát.

Cách làm: Bạn nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm vào bàn trải, đánh răng hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể dùng hỗn hợp tinh dầu tràm với nước cốt bạc hà để súc miệng, sẽ hết mùi hôi. Đây là một trong những cách chữa bệnh hôi miệng đơn giản hiệu quả nhất, bởi tinh dầu tràm bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm và hiệu thuốc.

2. Chữa hôi miệng bằng đinh hương

Cây đinh hương là một trong những thảo dược quý đối với sức khỏe răng miệng. Bạn có thể ngâm các mảnh đinh hương cho mềm rồi bỏ vào miệng ngậm, nhai trực tiếp trong khoảng 1-1,5 phút. Ngậm vài lần trong ngày, liên tục trong vài tháng hiệu quả sẽ rất tuyệt vời.

3. Chữa hôi miệng bằng gừng

Cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất 2

Chữa hôi miệng bằng gừng

Từ xưa đến nay gừng luôn là sự lựa chọn sáng suốt để khắc phục mùi hôi cơ thể. Để gừng trở thành cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất bạn cần hình thành thói quen uống trà gừng mỗi ngày hoặc có thể nhai những lát gừng sống cũng được. Thói quen này sẽ giúp bạn không còn lo lắng về mùi hôi miệng, lại còn có thể chống được bệnh khó tiêu, đau dạ dày. Gừng vừa dễ kiếm, vừa là cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng.

4. Chữa hôi miệng hiệu quả từ lá chè xanh

Thức uống từ lá chè xanh: trà khô, lá chè xanh là những phương pháp chữa bệnh hôi miệng tại nhà nhanh nhất. Nước chè không chỉ giúp bạn loại bỏ mùi khó chịu mà còn giúp bạn có hơi thở thơm mát. Thành phần flavonoid chặn đứng khả năng hoạt động của vi khuẩn và làm sạch khoang miệng

5. Chữa hôi miệng hiệu quả bằng sữa chua

Mùi hôi miệng một phần cũng do tiêu  hóa kém, do đó bạn nên ăn sữa chua thường xuyên giúp dạ dày hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ có vậy, vitamin D có trong sữa chua giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, làm chúng không thể tạo mảng bám trên răng.

6. Cách chữa hôi miệng bằng Thì là

Thì là được xem là một trong những thuốc thảo dược tự nhiên giúp làm sạch khoang miệng tuyệt vời và giúp cho mùi hôi miệng bay mất. Đặc biệt thì là còn có đặc tính kháng khuẩn chống lại sự hình thành của vi khuẩn gây hôi miệng.

Cách thực hiện:

Cách 1: Bạn nhai một muỗng canh thì là thật chậm rãi để cho tuyến nước bọt được kích thích đồng thời cũng vệ sinh sạch sẽ khoang miệng.

Cách 2: Bạn có thể dùng trà thì là để để làm thức uống. Bạn cho 2 muỗng cà phê hạt thì là vào cốc nước nóng và để trong 8 phút là có thể thưởng thức và chống lại sự hôi miệng.

Trên đây là 6 cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Như vậy, có rất nhiều cách chữa bệnh hôi miệng, nhưng bệnh nhân ngày càng khó tính hơn. Họ không chỉ cần chữa khỏi bệnh mà họ còn cần các cách chữa cũng như thuốc chữa hôi miệng vĩnh viễn, tận gốc, để biết thêm thông tin về chữa bệnh hôi miệng bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0902685599 để chúng tôi được tư vấn trực tiếp cho bạn.

Nguồn: caygheprangimplant.info

Lưu

Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.