Trang chủ » Kiến thức cấy ghép răng » Bí quyết làm khít răng thưa răng đều đẹp hiệu quả nhất 2017

Bí quyết làm khít răng thưa răng đều đẹp hiệu quả nhất 2017

Răng bị thưa có thể làm bạn kém tự tin khi cười nói. Ngoài vấn đề về mặt thẩm mỹ, răng thưa cũng hay dẫn đến 1 số hậu quả về mặt sức khỏe, đặc biệt với người Á Đông, răng thưa không được xem là 1 điểm tốt về mặt nhân tướng học. Vậy có cách nào làm khít răng thưa hiệu quả?

1. Bí quyết làm khít răng thưa bằng chụp răng sứ

Chụp răng sứ thẩm mỹ là thay thế lớp vỏ mỗi răng cửa bằng một chụp bọc toàn phần từ rìa cắn cho đến sát viền lợi, bao gồm cả mặt trong và mặt ngoài. Với chất liệu sứ này, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao đảm bảo cho răng cân đối hài hòa.

Làm khít răng thưa

Bí quyết làm khít răng thưa bằng chụp răng sứ

Trong quá trình bọc sứ thì thao tác mài cùi có thể khiến răng bị ê buốt một chút và bác sỹ thường phải gây tê cục bộ trong khi mài và cảm giác ê buốt sẽ qua đi nhanh chóng sau khi kết thúc quy trình bọc răng sứ làm răng có đau không. Làm theo cách này bạn sẽ không phải lo lắng làm sao để làm khít răng thưa nữa.

2. Bí quyết làm khít răng thưa bằng composite

Trong nha khoa composite được sử dụng như một chất thay thế mô răng bởi các đặc tính: màu sắc gần giống màu răng thật nên không bị lộ khi giao tiếp, chống chịu được sự mài mòn, không gây độc cho cơ thể, thời gian thao tác nhanh. Hàn răng bằng composite tức là hàn mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra một chút để các răng khít vào nhau.

Khi thực hiện hàn răng không làm mài mòn răng nên không ảnh hưởng đến răng của bạn. Phương pháp này thường dùng cho những kẽ răng thưa nhỏ hơn 2mm, nếu kẽ răng lớn hơn thì không mang lại hiệu quả cao, giúp mang lại độ bóng, vẻ thẩm mỹ cho răng trên bề mặt lớp composite. Đây là cách làm khít răng thưa bạn nên áp dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp làm khít răng thưa bằng hàn trám răng cùng tư vấn của bác sĩ nha khoa về hàn răng thưa ở đâu tốt an toàn nhất hiện nay

3. Bí quyết làm khít răng thưa bằng niềng răng thưa

Đây là cách chữa răng thưa cho hiệu quả bền lâu. Cách này giữ nguyên răng của bạn, tuy nhiên giá tiền sẽ cao hơn, thời gian kéo và cố định lâu từ 1-2 năm tùy vào mức độ và tình trạng răng của mỗi người.

Làm khít răng thưa 2

Bí quyết làm khít răng thưa bằng niềng răng thưa

Niềng răng là giải pháp tốt dựa trên các tiêu chí đồng thời là: đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%. Kỹ thuật niềng răng chỉ làm răng di chuyển theo đúng mong muốn trong phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một để sát khít với nhau.

Khi niềng răng, không chỉ đều chỉnh mức độ thưa của răng mà còn phải chỉnh khớp cắn, chỉnh hai hàm trên dưới cùng một lúc để khớp cắn phù hợp. Làm khít răng cửa với phương pháp niềng răng cũng có mức chi phí khá cao.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về Làm khít răng thưa  bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0902685599 hoặc trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Dencos Luxury các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Dịch vụ làm đẹp nha khoa : Trồng răng khểnhtạo răng khểnh tại địa chỉ nha khoa Dencos Luxury

Nguồn: caygheprangimplant.info

Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.