Trang chủ » Chăm sóc răng » Đau răng khôn phải làm sao? Cách giảm đau nhanh nhất

Đau răng khôn phải làm sao? Cách giảm đau nhanh nhất

Chúng ta, ai cũng từng bị mọc răng không. Răng khôn thường bắt đầu mọc từ 18 đến 25 tuổi trở lên. Từ khi răng khôn mọc, bạn luôn gặp phải vấn đề về sức khỏe và ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn. Vậy, khi đau răng khôn phải làm sao?

Trước tiên, bạn cần thực hiện một trong những cách sau để giảm đau trong tích tắc tại nhà.

1. Cách giảm đau răng khôn bằng chườm đá

Đau răng khôn phải làm sao

Cách giảm đau răng khôn bằng chườm đá

Bạn lấy đá bọc vào miếng vải sạch và mềm, sau đó xoa lên các khu vực răng bị đau. Thực hiện vài lần trong ngày, nước đá sẽ có tác dụng gây tê, giảm bớt sự đau đớn. Tuy nhiên, mọc răng khôn sẽ nguy hiểm nếu bạn không điều trị kịp thời. Do đó, sau khi giảm đau bằng cách này bạn nên đi khám bác sĩ để có lời khuyên điều trị phù hợp nhất. Thực hiện theo các này bạn sẽ không lo mọc răng khôn phải làm sao cho hết đau nữa.

2. Cách giảm đau răng khôn bằng lá lốt

Theo nghiên cứu, lá lốt có tác dụng hạ khí và giảm đau tốt nên có thể sử dụng để giảm đau nhức răng khôn hiệu quả.

Cách làm: Bạn lấy hai nắm cành và lá lốt đem rửa sạch. Cho lá lốt vào khoảng 01 bát nước rồi đem đui sôi cho đến khi nước đặc lại thì nên cho thêm ít muối. Ngậm nước hàng ngày vào buổi sáng, trưa và tối. Với cách làm này, bạn sẽ không còn thắc mắc đau răng khôn phải làm sao.

3. Cách chữa đau răng khôn từ tỏi

Đau răng khôn phải làm sao 2

Cách chữa đau răng khôn từ tỏi

Khoa học đã phân tích, trong tỏi có chứa chất gây tê tự nhiên, do đó tỏi có tác dụng giảm đau rất tốt.

Cách làm: Bạn bóc 1 nhánh tỏi sau đó nghiền nát rồi cho vào 1 chén nước nhỏ, bỏ thêm một chút muối khuấy đều. Dùng bông thấm hỗn hợp nước vào chỗ đau ngày 3 lần (sáng, trưa, tối) sẽ giảm nhức răng khôn hiệu quả.

4. Cách chữa đau răng hiệu quả bằng dưa chuột

Dưa chuột là loại quả khiến các bạn bất ngờ trong việc giảm đau khi bị các hoạt chất có trong dưa chuột cũng sẽ giúp giảm đau nhanh

Cách làm: Bạn thái lát mỏng từng miếng dưa chuột sau khi đã rửa sạch rồi đắp lên vùng bị đau trong 30 phút sẽ giúp giảm đau hiệu quả. Với dưa chuột bạn không còn phải quá lo lắng khi đau răng khôn phải làm sao.

Mặc dù cách chữa đau răng khôn từ thiên nhiên ở trên có đem lại hiệu quả. Tuy nhiên, khi mọc răng khôn, bạn không nên chủ quan mà cần đi thăm khám bác sĩ để có cách điều trị hiệu quả và dứt điểm nhất. Hầu hết trong các trường hợp mọc răng khôn đều được bác sĩ khuyên nên nhổ bỏ. Có bất kỳ thắc mắc về đau răng khôn phải làm sao bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0902685599 hoặc trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Dencos Luxury các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Bài viết liên quan:

>>> Nhổ răng khôn kiêng ăn gì

>>> Nhổ răng khôn  An toàn không hề đau

 Nguồn: caygheprangimplant.info

Lưu

Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.