Trang chủ » Chăm sóc răng » “Shock” với bài thuốc chữa hôi miệng hiệu quả nhất 2017

“Shock” với bài thuốc chữa hôi miệng hiệu quả nhất 2017

Hôi miệng là bệnh lý thường gặp ở nhiều, đôi khi chúng ta có thể bị hôi miệng bất kỳ thời điểm nào và nhất là buổi sáng sau khi thức dậy. Hôi miệng gây cảm giác khó chịu cho bạn. Vậy có những bài thuốc chữa bệnh hôi miệng đơn giản nào?

1. Bài thuốc chữa hôi miệng bằng gừng tươi + sữa chua

Sữa chua làm giảm mức độ gây mùi do hydrogen sulfide trong miệng gây nên. Sữa chua còn có tác dụng cao trong việc giảm mảng bám và vi khuẩn có hại do có chứa vitamin D – giúp tạo ra môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Thuốc chữa hôi miệng

Bài thuốc chữa hôi miệng bằng gừng tươi + sữa chua

Kết hợp ăn sữa chua là dùng củ gừng tươi cắt lát mỏng dùng pha trà uống hoặc nhai kèm theo một lát chanh 2-3 lần/ ngày: diệt khuẩn, sạch miệng, răng & lợi.

2. Bài thuốc chữa hôi miệng bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có các axit lauric (một trong các axit béo có trong dầu dừa) được chứng minh là có tính kháng khuẩn, có thể tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm.

Bạn có thể dùng dầu dừa bằng cách trực tiếp như sau:

Cho vào miệng khoảng 02 muỗng dầu dừa. Sau đó súc miệng với dầu dừa. Nên súc miệng một cách đều đặn trong khoang miệng, súc thật kỹ từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Súc miệng với dầu dừa kỹ để loại bỏ hết các vi khuẩn và thức ăn thừa trong miệng, loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu. Súc miệng khoảng 10 đến 15 phút.

Sau đó súc miệng lại một lần nữa với nước muối pha loãng, rồi đánh răng lại bằng kem đánh răng. Bài thuốc chữa bệnh hôi miệng bằng dầu dừa theo cách này vừa đơn giản, vừa hiệu quả cao.

3. Bài thuốc chữa hôi miệng bằng hạt đinh hương

Thuốc chữa hôi miệng 2

Bài thuốc chữa hôi miệng hiệu quả bằng hạt đinh hương

Trong thực tế, để làm giảm mùi hôi tự nhiên hãy tìm đến gia vị. Đinh hương, đặc biệt giàu eugenol – một chất kháng khuẩn mạnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thảo quả , Hạt cây hồi, cam thảo, giết chết các vi khuẩn phát triển trên lưỡi. Trong khi đó, quế giống như đinh hương là một chất khử trùng hiệu quả. Cách trị hôi miệng đơn giản này được rất nhiều người sử dụng vì tính hiệu quả cao và dễ làm.

Trên đây chỉ là những bài thuốc trị hôi miệng hiệu quả từ thiên nhiên, sử dụng phương pháp thủ công. Tuy nhiên, hiệu quả của nó không phải ai cũng thấy được bởi phụ thuộc cơ địa của từng người. Để tìm hiểu thêm về thuốc chữa hôi miệng bạn vui lòng liên hệ số điện thoại hotline: 0902685599 hoặc đến trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Dencos Luxury các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Nguồn: caygheprangimplant.info

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.